Giải trí

Clip: Mải 'sống ảo', hot girl Bella bất ngờ làm vỡ chiếc bình giá 17 triệu đồng

Chẳng hiểu từ đâu xuất hiện, Bella đi thẳng vào trong một cửa hàng rồi cầm điện thoại định "sống ảo". Tuy nhiên, vì vướng phải chiếc balo, chiếc bình phía sau bỗng rơi xuống đất rồi vỡ nát.

Đoạn clip được tài khoản facebook Z.L đăng tải ghi lại hình ảnh "hot girl Bella" xuất hiện tại một quầy hàng thuộc Vincom Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội). Giống như bao lần khác, mỗi lần Bella xuất hiện thì đều mang theo những rắc rối.

Theo đó, khi đang đi dạo trong trung tâm thương mại, Bella bất ngờ tiến vào trong một cửa hàng bán đồ nội thất và tìm vị trí thích hợp để chụp ảnh selfie. Trong lúc tranh thủ "sống ảo", vì chiếc balo công kềnh trên lưng khiến Bella chạm vào một chiếc bình đắt tiền rồi rơi xuống đất vỡ nát.

Theo chia sẻ của tài khoản Z.L, chiếc bình màu xanh mà Bella đã làm vỡ trị giá lên tới 17 triệu đồng. Sau khi xảy ra sự việc chủ cửa hàng đã mời công an tới làm việc. Tuy nhiên, Bella tỏ ra hoàn toàn vô tội và đổ lỗi cho nhân viên tại đây cố ý làm vỡ dù mọi thứ đã được camera ghi lại.

Được biết, vì tính cách cũng như tình trạng luôn "bùng tiền" mọi nơi mọi lúc của Bella mà nhân viên cũng như chủ cửa hàng này đành ngậm ngùi chịu thiệt hại.

Hải Vân (tổng hợp)