Giải trí

Clip: Mải "ngắm cảnh", thủ môn để đồng đội tự đốt lưới nhà

Có lẽ vì đang mải "ngắm cảnh" nên khi đồng đội chuyền bóng về, thủ môn Miguel Fraga đã không kịp chạy tới khung thành để đón đường chuyền của đồng đội.


Pha đốt lưới nhà kỳ lạ nhất lịch sử này diễn ra vào đêm ngày 3/9, trong trận CF America gặp Mazatlan FC tại vòng 8 Giải vô địch Mexico (Liga MX).

Phút 54 của trận đấu, Mazatlan FC được hưởng quả đá phạt trực tiếp bên phần sân nhà. Lúc này, bóng được chuyền cho tiền vệ Aldo Rocha ở vị trí khá trống. Ngay lập tức Aldo Rocha chuyền bóng trả về cho thủ môn Miguel Fraga (Mazatlan FC) mà không cần quan sát.

Điều trớ trêu là thủ môn Miguel Fraga đang ở cách khung thành khá xa và không kịp chạy về để đón đường chuyền của đồng đội. Kết quả, bóng đi thẳng vào lưới và giúp CF America nâng tỉ số lên 2-0.

Chung cuộc, Mazatlan FC thất bại với tỉ số 1-3 sau 90 phút thi đấu. Sau khi trận đấu kết thúc, tờ thể thao Marca (Tây Ban Nha) đã gọi đây là "quả đốt đền bất thường". Còn người hâm mộ thì hài hước bình luận rằng: "Có lẽ thủ môn Miguel Fraga đang bận ngắm cảnh nên không kịp chạy về".

Hải Vân (T/H)