Giải trí

Clip: Mải chụp mâm cơm để "sống ảo" cô gái gặp tai nạn khó đỡ

Chỉ một phút bất cẩn khi chụp hình mâm cơm để "sống ảo", cô gái này đã ngã lăn xuống đất và bị thức ăn rơi trúng người.

Việc chụp ảnh là sở thích của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, đôi khi chỉ vì mải mê "sống ảo" mà các cô nàng đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười.

Trong clip trên, khi cả gia đình đang dọn món lên bàn để chuẩn bị ăn cơm thì một cô gái trẻ đã mang điện thoại ra chụp ảnh. Để lấy được góc ảnh đẹp, cô nàng còn trèo hẳn lên ghế để chụp ảnh. Mọi người trong gia đình vẫn rất nhẫn nại chờ đợi cô gái thực hiện công việc của mình.

Tuy nhiên, trong một giây phút bất cẩn, cô gái này đã ngã lăn xuống đất khiến thức ăn trong bàn rơi xuống, bắn tung tóe. Thấy vậy, mọi người đã vội vàng chạy đến và nâng cô gái dậy.

Ngay sau khi đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hài hước này được đăng tải lên mạng, nhiều người đã không khỏi bật cười. Chỉ vì quá đam mê "sống ảo" mà cô gái này đã khiến mâm cơm của gì đình mất đi một số món ăn. Cô gái may mắn không bị thương.

"Chết cười, chung quy lại cũng tại cái tính "thích sống ảo" thôi. Tội gia đình đến giờ ăn còn rơi mất vài món", "Nhìn vừa thương, vừa tức lại vừa buồn cười. Quả này lại vì thích đăng ảnh khoe cơm tự nấu đây mà"... là một số bình luận được cư dân mạng để lại.

Mặc dù chưa rõ sự việc xảy ra tại đâu, nhưng hình ảnh này vẫn đang khiến dân mạng xôn xao bàn luận.

Hải Vân (T/H)