Giải trí

Clip: Mắc sai lầm ngớ ngẩn, thủ môn bị cổ động viên đòi "bỏ tù"

Dù chỉ để thủng lưới một bàn, thủ môn Bruno bên phía Rio Branco-AC vẫn bị cổ động viên đòi "bỏ tù" vì nghi bán độ.


Tình huống khó tin này diễn ra và ngày 28/8, trong trận đấu giữa Rio Branco-AC và Vasco, tại giải bóng đá Brazil Campeonato Acreano 2020.

Theo đó, từ cú chuyền bóng về của hậu vệ Wallinson, bóng đi thẳng đến chân thủ môn Bruno bên phía Rio Branco-AC. Tuy nhiên, anh chàng này đã mắc sai lầm tệ hại khi để bóng bật ra, tạo điều kiện cho tiền đạo Arlison (Vasco) dứt điểm ghi bàn và rút ngắn tỉ số.

Dù kết thúc trận đấu, Rio Branco-AC giành chiến thắng tới 7-1 nhưng thủ môn Bruno vẫn bị xem như một "tội đồ". Thậm chí, sai lầm ngớ ngẩn này của Bruno còn khiến các CĐV bóng đá Brazil phẫn nộ. Rất nhiều người đã lên tiếng tố cáo thủ môn Bruno là "bán độ" và kêu gọi "hãy bỏ tù" anh chàng này.

Được biết, trước đó vào năm 2013, Bruno từng bị kết án 22 năm 3 tháng tù vì tội thuê người bắt cóc và tra tấn người yêu cũ Eliza Samudio cho đến chết. Tuy nhiên, đến năm 2019, Bruno được trả tự do và chỉ chịu sự giám sát của nhân viên an ninh. Không những thế, thủ thành 35 tuổi này còn được ra sân thi đấu bình thường.

Đây có lẽ chính là lý do đã tạo nên sự phẫn nộ cho người dân Brazil nói chung và người hâm mộ bóng đá nói riêng.

Hải Vân (T/H)