Mới- nóng

Clip: Mắc kẹt giữa đường ray, xe container bị tàu hỏa tông bay đầu

Khi đang mắc kẹt ở giữa đường ray, chiếc xe container đã bị tàu hỏa tông bay đầu rồi ủi xa hàng trăm mét khiến nhiều người kinh hãi.


Vụ tai nạn kinh hoàng này xảy ra vào ngày 9/10, tại bang Indiana, Mỹ. Theo hình ảnh ghi lại, một chiếc xe container đang di chuyển qua đường ray thì bị mắc kẹt. Lúc này, tài xế đã phải nhờ đến sự hỗ trợ của một đội công nhân ở ngay gần đó. Tuy nhiên, họ đã tìm cách di chuyển phương tiện ra khỏi đường ray nhưng không thành công.

Ngay sau đó, một đoàn tàu hỏa lao tới, tông bay đầu xe container rồi ủi đi một đoạn mới dừng lại. Sau vài giây, lửa bốc lên dữ dội ở phần tiếp xúc va chạm và nhanh chóng bao trùm lên đầu tàu hỏa.

May mắn là tài xế container đã ra khỏi xe trước đó và người lái tàu chỉ bị thương nhẹ. Toàn bộ vụ tai nạn đã được một người đi đường ghi lại. Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao chiếc xe container lại bị mắc kẹt ở giữa đường ray.

Trước đó, vào ngày 11/10, một vụ tai nạn tàu hỏa kinh hoàng cũng xảy ra tại nhà ga Khlong Khwaeng Klan thuộc tỉnh Chachoengsao, cách thủ đô Bangkok của Thái Lan khoảng 50km về phía đông.

Một chiếc xe buýt chở khoảng 60 người khi đi qua đường ray đã bị tàu hỏa tông trúng khiến ít nhất 20 người chết và hàng chục người bị thương.

Hải Vân (T/H)