Video

Clip: Mắc kẹt đầu trên trần nhà, tên trộm la hét cầu cứu và cái kết

Không những không trộm được đồ, tên trộm còn phải nhờ chủ nhà giải cứu vì bị mắc kẹt đầu trên trần nhà.

Vụ việc này xảy ra tại làng Kempek, quận Gempol, Cirebon Regency, Tây Java, Indonesia vào buổi sáng 8/11.

Faruk Majid, chủ cửa hàng cho biết, khi đến nơi ông đã nhìn thấy tên trộm bị mắc kẹt trên trần nhà trong tình trạng mệt lả và đang cố gắng kêu cứu.

"Có lẽ cái lỗ quá nhỏ nên anh ta đã bị mắc kẹt trên trần nhà. Vì vậy, tôi không nhìn thấy đầu tên trộm mà chỉ nhìn được từ cổ trở xuống", Faruk nói với Kompas TV.

"Tên trộm sau đó đã kêu cứu. Có lẽ vì mệt nên anh ấy cầu xin sự tha thứ", chủ cửa hàng nói thêm.

Người đứng đầu làng Kempek cho biết, vụ việc được phát hiện sau khi những người dân đang ngủ cạnh cửa hàng nghe thấy tiếng kêu cứu. Sau đó, họ lần theo nguồn gốc của âm thanh và thông báo cho chủ cửa hàng.

Trong clip được ghi lại, đầu cửa tên trộm bị mắc kẹt ở phía trên còn hai chân lơ lửng giữa nhà. Tình huống bi hài này đã được chia sẻ trên mạng xã hội và hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Mặc dù, đối tượng bị mắc kẹt ở trần nhà có âm mưu ăn trộm nhưng chủ cửa hàng không trình báo sự việc với cảnh sát. Nguyên nhân do đối tượng định trộm cắp đang là sinh viên, chủ cửa hàng muốn mở một cơ hội làm lại cho nam thanh niên. Gia đình tên trộm đã nói chuyện với chủ cửa hàng và hứa bồi thường mọi thiệt hại.

Theo lời chủ cửa hàng, vụ việc đã được thu xếp ổn thỏa tại hội trường của làng. Cuộc gặp có gia đình tên trộm, chủ cửa hàng và chính quyền địa phương.

Tên trộm tiết lộ, ban đầu, hắn định lẻn qua đường mái nhà vào trong để trộm một số đồ. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển từ mái xuống sàn nhà bị mắc kẹt, đối tượng này không thể tự giải thoát nên bị bại lộ.

Faruk cũng cho biết, cửa hàng của anh đã 3 lần bị kẻ trộm lẻn vào bằng đường mái nhà. Những tên trộm trước đã lấy cắp thẻ nhớ, điện thoại di động và tiền mặt.

Hải Vân (T/h)