TV Show

Clip: Lý Liên Kiệt đánh nhau với Ngô Kinh do hiểu lầm

Trong bộ phim Badge of fury, hai ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt và Ngô Kinh đã có màn giao đấu vừa kịch tính vừa hài hước.

Badge of fury tựa tiếng việt là Bất Nhị thần thám, Thần thám siêu cấp hay Thần thám xuất thần, nôi dung phim xoay quanh “bộ đôi phá án” Hoàng Phi Hồng do ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt thủ vai và Vương Bất Nhị do Văn Chương vào vai. Một bên là nhân viên cảnh sát sắp về hưu dạn dày kinh nghiệm, một bên là chàng cảnh sát tuổi trẻ tài cao nhưng lại khá bồng bột, hấp tấp trong mọi hành động. Bộ đôi oan gia này đã khiến cho nữ đồng nghiệp xinh đẹp trong đội phá án – Angela phải đau đầu.

Bộ ba Vương Bất Nhị – Hoàng Phi Hồng – Angela đang đeo đuổi một vụ án giết người hàng loạt bí ẩn mang tên “Nụ cười chết chóc”, trong đó, các nạn nhân khi chết đều có điểm chung là… nở nụ cười.

Trong quá trình điều tra, Hoàng Phi Hồng do Lý Liên Kiệt thủ vai vô tình đã gặp Ngô Kinh trong vai người môi giới bảo hiểm, nhưng do hiểu lầm đây là kẻ gây án nên Lý Liên Kiệt và cộng sự đã có màn giao đấu với Ngô Kinh. Trong màn giao đấu này, ngoài những pha phô diễn đẹp mắt còn có những tình huống hài hước khiến khán giả vô cùng thích thú.

Video: Lý Liên Kiệt đánh nhau với Ngô Kinh do hiểu lầm.

Quốc Tiệp (t/h)