Mới- nóng

Clip: Lùi ô tô tông trúng xe máy, tài xế xuống xe hung hăng đánh người

Không chỉ lùi xe tông trúng xe máy ở chân cầu vượt, tài xế ô tô còn có thái độ hung hăng, đánh người rồi bỏ đi khiến nhiều người bức xúc.

Nguồn clip: Nguyễn Hữu Thỏa

Vụ va chạm xảy ra vào chiều ngày 6/10, tại khu vực cầu vượt đại lộ Thăng Long thuộc địa phận huyện Quốc Oai, Hà Nội.

Thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy chạy từ khu đô thị Sunny Garden City sang thị trấn Quốc Oai, khi đi đến khu vực cầu vượt thì bất ngờ bị một chiếc xe ô tô lùi từ trên cầu xuống tông trúng.

Ngay lập tức, người đàn ông này nhảy khỏi xe. Tuy nhiên, chiếc xe máy đã bị kẹp vào gầm ô tô. Điều đáng nói là sau khi va chạm xảy ra, tài xế ô tô lại có thái độ hung hăng, thậm chí còn đổ lỗi cho người đi xe máy. 

"Tuy mình nhảy ra kịp không sao nhưng lái xe sau khi xuống đổi lỗi cho mình đi sai và còn dở thói côn đồ đánh mình rồi bỏ đi. May nhờ có camera đi đường của 1 anh lái xe ghi lại được", người đăng tải clip chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước cách chạy xe và thái độ của tài xế ô tô.

"Lùi ô tô trên cầu vượt đã sai rồi, thêm cái thái độ nữa thì không thể chấp nhận được", "Đi như thế này chẳng khác gì cố ý giết người, nên tước bằng lái vĩnh viễn, không cho lái xe nữa", "Xem xong clip mà bức xúc, may mà bác xe máy phản ứng kịp"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)