Giải trí

Clip: Lùi chuồng ô tô như "mèo cào", cô gái khiến dân mạng cười rụng rốn

Chứng kiến màn ôn luyện bài thi lùi chuồng ô tô của cô gái này, cư dân mạng đã được một phen cười "rụng rốn" vì động tác có lúc không khác gì mèo cào.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài hơn 20 giây, ghi lại cảnh một cô gái đang tập lùi chuồng không cần ô tô khiến người xem phải bật cười thích thú.

Thay vì cầm lái ô tô học lùi chuồng thì cô gái trong clip này lại khiến người xem phải "mắt tròn mắt dẹt" vì có màn giả lập cảnh lùi chuồng ô tô bằng tay không. Các động tác tay mô phỏng cầm và điều khiển vô lăng như "mèo cào" khiến cộng đồng mạng được phen cười "rụng rốn".

Để học lái lùi chuồng ô tô, các thí sinh phải làm quen với nguyên tắc "trái là phải – phải là trái", có nghĩa rằng nếu đánh lái sang trái thì xe sẽ lùi về bên phải và ngược lại. Không những thế để lùi xe được an toàn cần có sự kết hợp nhịp nhàng với các thao tác khác như chân ga, côn, phanh. Tuy nhiên, để học lùi chuồng như cô gái này thì chắc chắn chưa ai từng thử.

Sau khi được đăng tải lên mạng, clip này đã ngay lập tức nhận được sự chú ý. Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận hài hước như: "Đã thật, đang luyện thái cực để thi đấu đây mà", "Ôi thần linh ơi cười không nhặt được hàm", "Đạp thắng như thế thì còn gì là thắng nữa. Tội nghiệp cho cái thắng quá"...

Hải Vân (T/H)