Giải trí

Clip: Lợn rừng "đại chiến" 5 chó pitbull và màn cắn xé đầy kinh hoàng

Sau màn thủy chiến kéo dài 4 phút, con lợn rừng đã bị 5 con chó pitbull hạ gục rồi lao vào cắn xé một cách kinh hoàng.


Khi đang lang thang kiếm ăn, một con lợn rừng đã bị đàn chó pitbull bao vây rồi tổ chức tấn công. Rơi vào tình thế nguy hiểm, lợn rừng không hề hoảng sợ mà lập tức phản đòn khiến đàn chó dữ phải lao xuống nước.

Cuộc thủy chiến kéo dài suốt 4 phút và diễn ra vô cùng căng thẳng. Cuối cùng, dù đã chiến đấu một cách mạnh mẽ nhưng lợn rừng vẫn bị 5 con chó pitbull hạ gục rồi lao vào cắn xé.

Pit bull là một giống chó nhà có nguồn gốc từ châu Mỹ, được nuôi để làm vật giữ nhà và cũng được sử dụng trong những cuộc chọi chó.

Pitbull bình thường đặc biệt trung thành và tình cảm với chủ, chúng rất hiền lành và thân thiện trừ khi bị tấn công hoặc đe doạ. Sự nguy hiểm của loài chó này không chỉ đơn thuần xuất phát từ tính hung dữ sẵn có trong gene mà còn nằm ở tính hiếu chiến, lỳ đòn, bền bỉ không chịu khuất phục và không bao giờ lui trận dù gặp phải đối thủ to lớn và tàn bạo hơn.

Loài chó này có một cơ hàm khác biệt, có cấu tạo như khớp khóa, vì vậy khi chó Pitbull đã cắn thì không dễ nhả ra. Vết thương do chó Pitbull cắn để lại sẽ rất sâu và rộng vì hàm răng của chúng rất dài, sắc nhọn, ở mức độ nhẹ có thể mang tật, nặng hơn có thể nguy hiểm đến tính mạng. 

Hải Vân (T/H)