Giải trí

Clip: Lợn rừng đại chiến 3 con chó Pitbull mặc áo giáp và cái kết không ngờ

Một mình chiến đấu với 3 con chó Pitbull được trang bị áo giáp bảo vệ, chú lợn rừng đơn độc vẫn tạo ra được cái kết đầy bất ngờ.

Trong clip, 3 con chó Pitbull được trang bị áo giáp bảo vệ bên ngoài đang lao vào tấn công một con lợn rừng bị nhổ mất 2 chiếc răng nanh.

Mở đầu trận chiến, đàn chó hùng hổ lao vào tấn công con lợn rừng nhằm chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiến thuật sai lầm đã khiến chúng nhận liên tiếp những cú phản đòn kinh hoàng.

Với thân hình to khỏe, lợn rừng dễ dàng xoay chuyển tình thế và quay sang tấn công từng đối thủ một. Nó dùng hàm trước hất tung từng con chó Pitbull lên trời rồi bồi thêm những cú húc trời giáng.

Cuộc chiến kết thúc khi chưa đầy 1 phút. 3 con chó chấp nhận bỏ cuộc và nép vào một góc để chờ được đưa ra ngoài, còn lợn rừng giành chiến thắng một cách thuyết phục. Được biết, đoạn clip này được ghi lại tại Trung Quốc.

Pitbull là giống chó xuất xứ từ châu Mỹ, thể hình cân đối, trọng lượng từ 30-40kg, được mệnh danh là “dũng sĩ giác đấu” và nổi tiếng với bản năng hung tợn của mình. Chó Pitbull một khi đã cắn là không nhả cho tới khi dứt được miếng thịt của con mồi mới thôi.

Hiện đã có vô số vụ chó Pitbull tấn công người gây thương vong được ghi nhận ở nhiều nước trên thế giới.

Hải Vân (T/H)