Cộng đồng mạng

Clip: Lợi dụng sơ hở của cụ bà bán hàng, người phụ nữ xúi con nhỏ trộm tiền khiến dân mạng phẫn nộ

Hình ảnh người mẹ lợi dụng con nhỏ để trộm tiền của một bà cụ bán hàng ven đường đã được camera an ninh ghi lại khiến nhiều người bức xúc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội.

Sự việc xảy ra khoảng 7 giờ tối ngày 23/9, trên đường Lê Văn Sỹ, phường 14, quận 3, TP.HCM. Lúc này một người phụ nữ cùng con nhỏ đi xe tay ga màu đỏ, dừng lại quán của bà cụ ven đường để mua hàng. Người phụ nữ được cho là mẹ đeo khẩu trang, mặc áo chống nắng màu xanh, cậu con trai khoảng 4,5 tuổi đội mũ lưỡi trai ngồi ở đằng trước xe.

Lợi dụng bà cụ đang mải mê lấy hàng, người phụ nữ này đã xúi giục đứa trẻ xuống xe, lấy trộm một chiếc túi màu trắng của bà cụ bán hàng, trong đó có tiền mặt và thẻ cào điện thoại. Đứa trẻ xuống xe, lấm lét nhìn bà cụ rồi nhanh chóng thực hiện hành động trộm cắp theo lời mẹ của mình, và nhanh chóng nhảy lên xe của mẹ. Sau khi ăn trộm thành công hai mẹ con nhanh chóng phi xe đi mất, còn bà cụ vẫn chưa phát hiện mình vừa bị trộm mất tiền.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đã nhanh chóng  nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Không ít cư dân mạng tỏ rõ sự bức xúc, chỉ trích hành động của người mẹ xúi giục con nhỏ trộm cắp. Được biết, bà cụ đã trình báo vụ việc lên cơ quan công an để truy tìm hung thủ.

Thế Hiệp (Tổng Hợp)