Mới- nóng

Clip: Lời chia sẻ rơi nước mắt của nghệ sĩ Lê Bình

Nghệ sĩ Lê Bình bị liệt nửa người, hiện đã có dấu hiệu hoại tử. Ông cũng gặp nhiều khó khăn khi sinh hoạt cá nhân cũng như giao tiếp với mọi người.

Clip: Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ về thông tin tình trạng sức khỏe của mình

Những ngày qua, nhiều đồng nghiệp trong làng giải trí Việt như diễn viên Kim Chi, danh hài Trung Dân, đạo diễn Lê Bảo Trung, Nhật Cường tới bệnh viện thăm nghệ sĩ Lê Bình. Sức khỏe nghệ sĩ Lê Bình chuyển biến xấu hơn, ông mệt và khó nói chuyện khi có người vào thăm. Thỉnh thoảng, ông lại nấc nghẹn rơi nước mắt.

Chia sẻ với các đồng nghiệp, ông tâm sự mấy ngày qua, ông cảm thấy trong người mệt và yếu hơn, sức khỏe đi xuống. Do ngồi lâu, cùng với những ngày qua nhiệt độ ngoài trời cao dẫn đến vùng thân dưới bị hoại tử lở loét, mất cảm giác nên cũng không biết việc bị hoại tử nghiêm trọng. "Tôi ăn uống gì cũng bị nghẹn, nuốt không được. Ngày nào tôi cũng cố gắng ăn chút gì, tôi không biết chân mình bị hoài tử do mất cảm giác, khi người nhà phát hiện tôi mới biết", nghệ sĩ Lê Bình nghẹn ngào chia sẻ với các đồng nghiệp.

Tuy nhận thức được sự nghiêm trọng của bệnh tình của mình, nhưng ông vẫn lạc quan, xem bệnh tình như là thử thách của cuộc sống, mà bản thân phải cố gắng vượt qua. Nghệ sĩ Lê Bình chia sẻ: “Không ai vui sướng khi mình bị bệnh cả, nên nghị lực thì phải cố gắng vượt qua. Cũng có rất nhiều anh chị em đồng nghiệp đã nhắn gửi những lời động viên hỏi thăm mau lành bệnh, nhưng bản thân tôi vẫn phải tự phấn đấu, để vượt qua những đau đớn này. Tạm coi đó là một thử thách của trời đất”, ông vừa nói vừa nhìn đăm chiêu.

Nghệ sĩ Lê Bình vẫn đang lạc quan, chống chọi bệnh tật hằng ngày.

Nghệ sĩ Lê Bình cũng gửi lời cảm ơn đến đồng nghiệp và khán giả mến mộ đã quan tâm đến mình trong suốt thời gian vừa qua. Ông cũng giữ lời hứa với khán giả sẽ luôn lạc quan, tích cực điều trị chống chọi với bệnh tật.

Song Thư