Giải trí

Clip: Linh dương "nổi điên", húc báo săn bay lên không trung để cứu con

Thấy đứa con non bị báo săn đang gặp nguy hiểm, linh dương mẹ lập tức lao tới, húc văng kẻ săn mồi lên không trung và khiến nó phải hoảng hốt tháo chạy.


Một con báo săn mẹ đã để lại đứa con của mình ở nhà và mạo hiểm đi săn một mình. Vì miếng ăn, nó không còn lựa chọn nào khác là đánh cược mạng sống của cả hai mẹ con.

Lần này, báo mẹ lựa chọn một con mồi vừa với sức của nó, đó là một con linh dương chưa trưởng thành. Với kỹ năng săn mồi của mình, con báo săn nhanh chóng bắt kịp và hạ gục được linh dương đầu bò con. Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy ra khiến công sức của nó đổ xuống sông xuống biển.

Thấy linh dương con gặp nguy hiểm, linh dương mẹ đã lập tức lao tới, húc bay kẻ ăn thịt đang định giết con mình lên không trung. Thậm chí, nó còn bị cặp sừng nhọn của linh dương mẹ móc thẳng vào bụng.

Dính đòn tấn công chớp nhoáng, báo săn lập tức tháo chạy. Lần này thì linh dương mẹ đã dành chiến thắng và báo săn cùng đứa con đành phải nhịn đói.

Báo săn vốn được trời phú cho tốc độ siêu việt có thể lên đến 120 km/h nhưng bù lại, nó không sở hữu sức mạnh hay vũ khí giết chết con mồi hiệu quả như các động vật ăn thịt khác. Cấu tạo hàm nhỏ và yếu, móng vuốt không đủ khỏe và sức chịu bền kém khiến nó nhanh mất sức.

Hải Vân (T/H)