Giải trí

Clip: Liều lĩnh bốc đầu xe, thanh niên nhận ngay cái kết ê chề

Sau màn bốc đầu xe, nam thanh niên lao thẳng vào vệ đường rồi ngã xuống đất trước sự chứng kiến của bạn bè.


Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đang thể hiện màn bốc đầu xe trên một đoạn đường vắng.

Ban đầu nam thanh niên tỏ ra khá tự tin với màn biểu diễn của mình. Tuy nhiên, chỉ vài giây sau đó, anh chàng này đã lao thẳng vào vệ đường và ngã xuống đất. May mắn là nam thanh niên không bị thương.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng đây chính là cái kết cho những người thích thể hiện. Hy vọng, sau vụ tai nạn, nam thanh niên sẽ chấm dứt những màn điều khiển xe máy ngông cuồng kiểu như thế này.

Trước đó, vào hồi đầu tháng 8, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh 2 nam thanh niên thể hiện màn bốc đầu xe trên đường và cái kết nhận được khiến người xem không nhịn được cười.

Cụ thể, hai thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đang điều khiển xe máy lưu thông trên đường. Cùng lúc này có một người đi xe máy khác đang chạy song song và cầm điện thoại ghi lại vụ việc.

Sau khi lên tiếng chê bạn "tuổi gì", nam thanh niên cầm lái chiếc xe Wave bất ngờ phóng vọt lên trước và bốc đầu xe. Tuy nhiên, khi vừa chạy được một đoạn thì thanh niên này đã đưa cả bạn cả xe vào bụi chuối ven đường. May mắn cả hai không bị thương.

Hải Vân (T/H)