Giải trí

Clip: Lễ cưới truyền thống của 3 chàng trai Thái Lan

Ba chàng trai đã kết hôn với nhau trong một lễ cưới truyền thống ở Thái Lan.

Thanawat James Pumthong, 30 tuổi là chồng của 2 người tình nam của anh - Sanchai Aum Sapjan, 22 tuổi và Tinnapop Teoy Butrwat, 24 tuổi. Bộ ba đã kết hôn hợp pháp trong một lễ cưới truyền thống của Thái Lan với sự tham dự của bạn bè và người thân của họ tại tỉnh Chanthaburi vào ngày 8/12.

Trong video đám cưới của họ, ba người đàn ông mặc những bộ lễ phục màu xanh giống hệt nhau với một chiếc nơ đen cùng chắp tay đứng cạnh nhau hành lễ trước khi ngồi cạnh nhau. Bạn bè và gia đình của họ sau đó tiến hành gửi tặng họ những lời chúc tốt đẹp và những món quà trong một đám cưới truyền thống của được tổ chức tại nhà.

Người chồng, Thanawat, lần đầu tiên quen biết với Sanchai thông qua Facebook vào năm 2013 và đã hẹn hò được vài năm trước khi anh gặp Tinnapop, một vũ công. Thanawat cho biết, anh bị mê hoặc bởi khả năng vũ đạo của Tinnapop và từng là bạn thân trước khi nảy sinh mối quan hệ. Sau đó, anh quyết định hỏi Sanchai liệu anh có ổn không khi có một người khác xen vào mối quan hệ, Sanchai đã đồng ý và cả ba đã là bạn đời kể từ đó.

Thanawat nói: “Tôi đã hỏi cả hai người rằng liệu họ có ổn khi có người thứ 3 trong mối quan hệ. Và sau đó, cả 3 chúng tôi quyết định kết hôn theo cách truyền thống”. Sanchai cho biết anh đồng ý mối quan hệ này mặc dù những người khác cho rằng điều đó thật kỳ lạ, nhưng vì anh rất yêu Thanawat.

Trong khi đó, Tinnapop cho biết anh rất vui vì cặp đôi đã cởi mở chấp nhận anh vào mối quan hệ. Tuy nhiên, bộ ba cho biết họ đã bàn bạc và quyết định rằng 3 người là đủ và họ sẽ không có thêm người khác trong mối quan hệ này.

Công Hiếu (Theo Newsflare)