Video

Clip: Lao tới đấm tài xế máy xúc tới tấp, 2 tên côn đồ nhận kết đắng

Cố tình lao tới hành hung tài xế lái máy xúc, 2 tên côn đồ đã nhận ngay kết đắng khi phải chứng kiến chiếc ô tô của mình bị nghiền nát.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc máy xúc đang di chuyển trên đường thì gặp một chiếc xe ô tô màu xanh di chuyển theo hướng ngược lại đi tới.

Ngay sau đó, 2 nam thanh niên ngồi trên chiếc xe ô tô mở cửa bước xuống, lập tức lao về phía tài xế rồi đấm tới tấp. Chứng kiến sự việc, tài xế cầm lái chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình đã lên tiếng can ngăn. Thấy vậy, chúng lập tức dừng tay lại và di chuyển về phía tài xế ô tô.

Tuy nhiên, tài xế lái máy xúc đã dạy cho lũ côn đồ một bài học bằng cách sử dụng gầu ngoạm thủy lực của máy xúc để nghiền nát chiếc ô tô của chúng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, đa số người xem đều cho rằng, đây chính là bài học thích đáng cho những kẻ thích đi gây sự. 

"Màn xử lý quá gắt của tài xế lái máy xúc", "Hai tên côn đồ này đụng nhầm phải tài xế cục súc rồi", "Nhìn chiếc xe bị nghiền nát mà chỉ biết ôm đầu la hét, lúc đánh người thì không nghĩ đến hậu quả"... là những bình luận được người xem để lại.

Hải Vân (T/h)