Mới- nóng

Clip: Lao thẳng vào đầu xe tải, cô gái đi xe đạp điện thoát chết khó tin

Đang lưu thông trên đường, cô gái điều khiển chiếc xe đạp điện bất ngờ trượt ngã rồi lao thẳng vào gầm chiếc xe tải đang chạy tới khiến nhiều người thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh một cô gái đi xe đạp điện lao thẳng vào gầm xe tải và có màn thoát chết cực khó tin. 

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc xe tải đang lưu thông trên đường thì bất ngờ gặp một cô gái điều khiển xe đạp điện di chuyển theo hướng ngược lại ngã xuống đường rồi lao thẳng vào đầu xe. Lúc này, tài xế chiếc xe tải đã lập tức phanh xe lại nên may mắn là bánh xe phía trước không chèn qua người nạn nhân.

Phát hiện ra sự việc, nhiều người dân xung quanh đã chạy tới giúp đỡ rồi dìu cô gái vào ven đường. Tại hiện trường, chiếc xe đạp điện bị hư hỏng nhẹ. Toàn bộ sự việc xảy ra đã được camera giám sát ghi lại.

Được biết, vụ tai nạn xảy ra vào 11h25 ngày 25/6, tại huyện Kiến Xương, Thái Bình.

Ngay sau khi được đăng tải, clip khi lại màn thoát chết khó tin này đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm, chú ý. Chưa bàn đến việc ai đúng ai sai nhưng tất cả đều thở phào nhẹ nhõm khi thấy cô gái vẫn sống sót và tự mình ngồi dậy.

Hải Vân (T/H)