Mới- nóng

Clip: Lao sang đường bắt xe khách, người phụ nữ suýt mất mạng

Do không chú ý quan sát khi chạy sang đường để bắt xe khách, người phụ nữ bất ngờ bị chiếc ô tô chạy phía sau đâm văng xuống đường.

Nguồn clip: Ngọc Già


Theo đó, khi thấy chiếc xe ô tô dừng lại bắt khách, 2 người phụ nữ vội vàng chạy qua đường mà không chú ý quan sát. Đúng lúc này, chiếc xe ô tô có gắn camera hành trình đi tới.

Gặp tình huống bất ngờ, tài xế đã chủ động giảm tốc độ nhưng vẫn tông văng một người phụ nữ xuống đường. May mắn là pha va chạm này chỉ khiến người phụ nữ bị chấn thương phần mềm, không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước pha sang đường bất cẩn của người phụ nữ. Đây cũng là bài học cho những cho những ai có ý định bắt xe trên cao tốc. Bởi tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào vào những thời điểm chẳng ai ngờ tới.

"Nếu xe khách không bắt khách trên cao tốc thì có lẽ tai nạn đã không xảy ra", "Tự dưng từ trong lùm cây lao ra thì không tài xế nào đỡ nổi. Cụ chủ nên cho biển số xe khách lên để cơ quan chức năng xử lý", "Bất chấp mạng sống để sang đường bắt xe mà tai nạn phát là xe khách bỏ đi luôn"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân (T/H)