Giải trí

Clip: Lam Trường tiết lộ từng ngủ chung giường khi đi diễn cùng Phương Thanh

Trong đoạn trailer vừa hé lộ, Phương Thanh và Lam Trường đã có những tiết lộ về mối quan hệ đặc biệt của cả hai.

Xuất hiện trong chương trình 60 phút rực rỡ với vai trò là khách mời, ca sĩ Phương Thanh đã hé lộ những bí mật chưa từng bật mí trong cuộc sống và sự nghiệp của mình.

Tuy không xuất hiện trực tiếp trên sân khấu để ôn lại kỷ niệm cùng Phương Thanh nhưng Lam Trường đã gửi một đoạn clip tràn đầy yêu thương dành cho người bạn thân của mình. 

Lam Trường tiết lộ, vì quá thân thiết, hay đi diễn, đi chơi cùng nhau nên không ít lần mẹ của họ mong muốn hai người thành đôi, nhưng tình bạn thì mãi mãi là tình bạn. Có những lần đi diễn xa cùng nhau, vì không kịp sắp xếp nên cả hai đã đặt chung phòng khách sạn, tối đến thì cùng nhau nói chuyện, cười đùa rồi thậm chí là ngủ cùng nhau trên một chiếc giường, như những người bạn thân.

Tiếp lời anh, Phương Thanh cười nói: "Nếu ngày xưa, chúng tôi có nhân duyên thì Trường đâu có cơ hội lấy hai vợ".

Cô còn kể, có lần vào ngày Cá tháng tư, cô đùa với vợ của anh rằng hai người đang yêu nhau và bị vợ của anh ghen. Lúc ấy cô dọa đòi nghỉ chơi với Lam Trường vì vợ anh không hiểu được tình bạn khăng khít giữa hai người.

Bên cạnh những câu chuyện với người bạn thân Lam Trường, Phương Thanh còn trải lòng về những tin đồn trong quá khứ và tiết lộ người đàn ông phía sau đời mình. Đặc biệt là phần tưởng nhớ đến ca sĩ – diễn viên Minh Thuận, người bạn thân thiết đã quá cố của cô.

Hải Vân (tổng hợp)