Mới- nóng

Clip: Lại xuất hiện vòi rồng cao hàng trăm mét trên biển Hà Tĩnh

Thấy vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện trên vùng biển Hà Tĩnh, nhiều người dân ở khu vực này đã dùng điện thoại ghi lại.

Hình ảnh này được một người dân quay lại vào sáng ngày 18/9, tại vùng biển thuộc xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, vòi rồng cao hàng trăm mét xuất hiện ở giữa biển, bầu trời lúc này vô cùng âm u và nhiều mây đen. Nhìn thấy cảnh tượng trên, một số người dân có mặt tại khu vực đã dùng điện thoại quay lại.

Trao đổi trên tờ Tiền Phong, ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch UBND xã Cẩm Nhượng cho biết, vòi rồng xuất hiện vào khoảng 7h sáng trên vùng biển huyện Cẩm Xuyên. Sau thời điểm vòi rồng xuất hiện, trên biển trời mưa rất to, may mắn vòi rồng chỉ ở trên biển không vào đất liền.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 29/8, tại vùng biển thuộc Cảng Vũng Áng (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh) một vòi rồng lớn cũng đã xuất hiện trước khi cơn bão số 4 đổ bộ vào đất liền. Một cán bộ công tác tại Cảng Vũng Áng đã dùng điện thoại di động quay lại khoảnh khắc hiếm có này.

Hải Vân (tổng hợp)