Video

Clip: Lái xe gây tai nạn, nữ tài xế say rượu la hét rồi tát cảnh sát

Sau khi lái xe tông vào một phương tiện khác, nữ tài xế say rượu chửi bới rồi hung hăng lao tới tát cảnh sát.

Vụ việc xảy ra vào ngày 26/8, tại Thành phố Vadodara, bang Gujarat, Ấn Độ.

Cụ thể, một người phụ nữ tên Mona Hingu đã lái xe ô tô trong tình trạng say rượu rồi xảy ra va chạm với một phương tiện khác.

Khi đối mặt với người lái xe kia, cô ấy đáp lại bằng lời lẽ lăng mạ, dẫn đến một cảnh tượng kịch tính. Cảnh sát sau đó đã cố gắng ngăn người phụ nữ lại. Tuy nhiên, thay vì hợp tác, cô ta lại hung hăng lao tới tát nam cảnh sát và gây náo loạn.

Đoạn clip ghi lại vụ việc cho thấy, người phụ nữ đã chửi bới và cư xử không chuẩn mực với cảnh sát. Cô ta thậm chí còn lao tới đánh và tấn công nam cảnh sát, trong khi đó, một nữ cảnh sát cố gắng chạy tới ngăn cản. Nhiều lần người này còn xô đẩy cảnh sát và thách thức họ chạm vào người mình.

Một số nữ cảnh sát khác đã được gọi đến hiện trường để cố gắng kiểm soát người phụ nữ. Trong khi đó, một số người đi đường đã dùng điện thoại ghi lại sự việc. Cuối cùng, cảnh sát đã khống chế được người phụ nữ và đưa lên xe jeep.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều sự chú ý. Đa số người dân đều tỏ ra phẫn nộ trước hành động của người phụ nữ. Một số người cho rằng, cảnh sát chưa xử lý vụ việc một cách nghiêm khắc.

Được biết, người phụ nữ đã bị giam giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu, hành hung và chống lại việc bắt giữ.

Hải Vân (Theo indiatoday, Ndtv)