Video

Clip lái xe đâm xuyên qua nhà ăn ngoài trời để chạy trốn cảnh sát

Một người lái xe đã cố thoát khỏi một trạm kiểm soát giao thông ở New York bằng cách đâm xuyên qua khu nhà ăn ngoài trời trên đường phố.

Đoạn video do Alecia Reid của CBS ở New York chia sẻ, cho thấy một tài xế đang lái chiếc xe hơi màu đen khi bị cảnh sát yêu cầu dừng xe. Thay vì chấp hành lệnh của cảnh sát, tài xế đã tăng ga và lái xe với tốc độ cao vào một nhà ăn ngoài trời, sau đó chiếc xe quay ngược trở lại đường phố và dường như bị mất kiểm soát, khi nó tiếp tục đi lên vỉa hè ở phía đối diện của đường phố và đâm vào một biển báo giao thông khi nó đến gần một giao lộ khiến những người đi bộ đang băng qua đường hoảng sợ bỏ chạy.

Tài xế lái xe đâm xuyên qua nhà ăn ngoài trời để chạy trốn cảnh sát.

Cảnh tượng hỗn loạn trên diễn ra tại một điểm dừng giao thông tạm thời ở Midtown, New York vào chiều ngày 19/4 sau khi người lái chiếc xe Cadillac màu đen bị cảnh sát chặn lại trên đường. Phát ngôn viên của cảnh sát đã không cung cấp ngay lý do cho việc dừng giao thông, nhưng các nguồn tin của New York Post cho biết tài xế có thể đã bị chặn lại vì biển số giả.

Hiện tại không có thông tin về số người bị thương trong sự việc này. Cảnh sát cho biết chiếc Cadillac đã được tìm thấy bị bỏ lại trên Phố 31 phía Đông gần Đại lộ Lexington vào tối ngày 19/4. Phía cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Quốc Tiệp (theo New York Post)