Video

Clip: Lái ôtô ép hai tên cướp đi xe máy bắn lên cây cảnh

Tài xế ôtô bất bình trước cảnh 2 tên đi xe máy cướp giật của người đi đường đã truy đuổi theo và ép cho 2 tên này lao vào cây cảnh ven đường.

Tài xế ô tô "xử đẹp' hai tên cướp đi xe máy giật đồ người đi đường. 

Đoạn video quay lại cảnh một tài xế xe ô tô hành hiệp trượng nghĩa rất đáng được khen ngợi. Chứng kiến cảnh người đi đường bị 2 tên cướp giật đồ rồi nhảy lên xe máy chạy mất. Tài xế ô tô rất bất bình đã lái xe ô tô truy đuổi theo.

Đến đoạn đường thích hợp, tài xế ô tô đã ép hai tên xe máy này vào vỉa hè. Xe máy của chúng va vào ô tô và gờ vỉa hè đã xóc nảy lên, khiến hai lên bắn lên cây cảnh rồi ngã lăn xuống đất. Hốt hoảng một trong hai tên đã nhanh chóng vội vàng bỏ chạy. Tên còn lại vẫn còn định quay trở lại lấy xe máy.

Hành động trượng nghĩa của tài xế ô tô được rất nhiều cư dân mạng tán thưởng. Mọi người cho rằng, bác tài lái ô tô đã ‘xử đẹp’ hai tên cướp và rất biết chọn vị trí để dạy cho những tên cướp này một bài học nhớ đời.

Tuy nhiên, một số khác dù ủng hộ hành động trượng nghĩa của bác tài nhưng vẫn nhắn nhủ bác tài nên cẩn thận. Bởi chỉ sở xẩy một chút là có thể đem lại tai vạ cho chính mình trong các tình huống va chạm giao thông nguy hiểm.

Minh Trí