Video

Clip: Lạ kỳ “Ngôi làng” xây dựng trên cầu ở Trung Quốc

Trong một video được chia sẻ trên mạng xã hội về một “ngôi làng” độc đáo được xây dựng trên một cây cầu ở Trung Quốc đã khiến người xem bất ngờ và thích thú.

Theo IndiaTV News, vừa qua doanh nhân Harsh Goenka đã chia sẻ một video về một “ngôi làng” đầy màu sắc được xây dựng trên đỉnh một cây cầu ở Trùng Khánh, Trung Quốc. Cây cầu dài 400 mét có sự kết hợp giữa các tòa nhà truyền thống của Trung Quốc và phương Tây mang đến trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch.

Đoạn video cho thấy hình ảnh cây cầu nhìn từ trên không, với mặt nước có thể nhìn thấy bên dưới và phong cảnh đẹp như tranh vẽ của “ngôi làng”. Trong khi một số người dùng mạng xã hội ngạc nhiên trước sự độc đáo của “ngôi làng” này, thì những người khác bày tỏ lo ngại về sự an toàn và tính thực tế của cuộc sống trên cây cầu. Đến nay video đã thu hút hơn 1,4 nghìn lượt xem trên Twitter kể từ khi được chia sẻ vào ngày 15/4.

Theo báo cáo của China Daily, thành phố Trùng Khánh có hơn 13.000 cây cầu và một số cây cầu không sử dụng được trước đó đã được chuyển đổi thành sân chơi, khu giải trí, đường dành cho người đi bộ và bãi đậu xe,... “Ngôi làng” được xây dựng trên cây cầu ở thị trấn Linshi là một ví dụ độc đáo về việc sử dụng các góc và tài nguyên để tạo cảnh quan tuyệt đẹp, cả trên và dưới cầu.

Theo nhiếp ảnh gia Guo Xu, người đã đến thăm nơi này, sự kết hợp giữa phong cách kiến ​​trúc Trung Quốc và phương Tây trong thị trấn mang đến trải nghiệm khác thường cho khách du lịch, như thể “du hành xuyên không gian”. Đoạn video do Harsh Goenka chia sẻ đã tạo ra một tiếng vang trên Twitter, với nhiều người ngạc nhiên trước vẻ đẹp và sự kỳ quặc của cây cầu.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)