Giải trí

Clip: Kỳ lạ HLV chỉ đạo cầu thủ tự "đá phản lưới nhà" và lý do khó tin

Để trả lại bàn thắng cho đối thủ, HLV Ramon Gehrmann đã chỉ đạo các cầu thủ Stuttgarter Kickers tự đá vào lưới nhà.


Tình huống diễn ra vào ngày 17/10, trong trận đấu giữa Stuttgarter Kickers và đối thủ FC Nottingen ở giải hạng 5 của Đức.

Có lẽ do lợi thế sân nhà nên đội Stuttgarter Kickers đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm. Đến phút 45 của trận đấu, Cristian Giles đã có pha dứt điểm hạ gục thủ môn FC Nottingen để ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0.

Ngay sau khi Cristian Giles ghi bàn, một cầu thủ của FC Nottingen đã khiếu nại với trọng tài rằng cầu thủ của họ bị đau nằm sân. Tuy nhiên, bàn thắng của Stuttgarter Kickers vẫn được công nhận là hoàn toàn hợp lệ.

Ngay sau đó một bất ngờ đã xảy ra, HLV Ramon Gehrmann (Stuttgarter Kickers) đã chỉ đạo các học trò "đá bóng vào lưới nhà" để trả lại bàn thắng cho đối thủ.

Phút 46, khi FC Nottingen thực hiện quả giao bóng ở giữa sân, tiền vệ Lukas Kling đã sút bóng thẳng vào khung thành của đội nhà để FC Nottingen rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

Chung cuộc, Stuttgarter Kickers giành chiến thắng thuyết phục 4-1 trước đối thủ. Hành động đẹp của HLV Ramon Gehrmann đã được đề cử cho danh hiệu fair play của năm 2020.

Hải Vân (T/H)