Mới- nóng

Clip: Kinh hoàng xe tải tuột dốc, "né" nhau rồi lao thẳng xuống sông

Khoảnh khắc kinh hoàng xe tải trượt xuống dốc đồi trước khi lao xuống mương ở Indonesia khiến dàn ô tô phía sau "toát mồ hôi".

Đoạn clip từ một camera hành trình của ô tô đi cùng chiều ghi lại được khoảnh khắc kinh hoàng một chiếc xe tải chở hàng "quá tải" trượt xuống dốc trước khi lao xuống sông ở Indonesia. Nguồn: Newsflare.

Cụ thể, chiếc xe đang chở hàng dọc theo Làng Pundu ở Trung tâm Kalimantan thì bất ngờ dừng lại gần đầu một đoạn đường lên dốc. Sau đó, xebắt đầu lăn xuống đồi, khiến những người lái xe khác phải lùi lại càng nhanh càng tốt.

Chiếc xe tải mất kiểm soát bắt đầu tăng tốc trước khi lật nhào và ngã ra đường xuống mương gần đó.

Theo dõi đoạn clip, nhiều người không khỏi "toát mồ hồi" vì pha xử lý đầy kịch tính của tài xế xe tải và hàng loạt xe đứng phía sau.

Ngay sau đoạn clip được chia sẻ trên mạng thu hút sự chú ý của nhiều. Một cư dân mạng cho biết: "Các phương tiện phía sau giữ khoảng cách với xe tải. Ít nhất điều đó đã giữ cho mọi người được an toàn.

"Có hai chiếc ô tô màu trắng trước mặt tôi. Họ đã có thời gian lùi lại để tránh va chạm. 

Chiếc xe tải bị cho là quá tải và phanh của nó được cho là đã bị lỗi trong vụ việc. Rất may vụ tai nạn không có người thương vong.

Trúc Chi (tổng hợp)