Video

Clip: Kinh hoàng thí sinh tự thiêu trong show truyền hình

Trong show phát sóng tối 16/4, chương trình Britain's Got Talent (Tìm kiếm tài năng Anh), toàn bộ giám khảo và khán giả sốc nặng khi một thí sinh cho người đốt mình.

Cụ thể, chàng thí sinh tên Thomas Vu - một diễn viên đóng thế chuyên nghiệp - đã quét một lớp keo chống cháy vào quần áo, sau đó một người đã châm lửa khiến Thomas Vu cháy ngùn ngụt trên sân khấu trong khi anh hoàn thành việc giải khối rubik. 

Ngay sau tiết mục này, khán giả phản đối dữ dội trên Twitter vì BTC đã để một tiết mục "quá nguy hiểm" và "hoàn toàn không thể chấp nhận được" xuất hiện trong một show truyền hình dành cho cả gia đình xem như vậy.

Mặc dù được giám khảo tán thưởng, tiết mục nhận về phản ứng dữ dội của khán giả xem truyền hình.

Britain's Got Talent không nên để một tiết mục nguy hiểm đáng lẽ không được phép thực hiện như vậy: Như thế khác nào khuyến khích mọi người tự đốt cháy mình để giải trí; Britain's Got Talent có vấn đề khi để một tiết mục như thế diễn ra, họ không nghĩ trẻ em xem sẽ bị ấn tượng như thế nào và dễ bắt chước à?; Điều này không thể chấp nhận được, tự thiêu ư? Đừng ai thử tự làm ở nhà, rất nguy hiểm, lẽ ra chương trình không nên cho phép tiết mục này lên sóng;.... là những bình luận của khán giả.

Clip: Kinh hoàng thí sinh tự thiêu trong show truyền hình.

Quốc Tiệp (t/h)