Video

Clip: Kinh hoàng sư tử săn mồi ngay trước mặt du khách

Những con sư tử được biết đến với khả năng săn mồi đáng nể và một video lan truyền trên mạng gần đây đã ghi lại khả năng này của chúng.

Ngày 18/5, IndiaTV News đưa tin, đoạn video ban đầu được chia sẻ cách đây vài năm nhưng lại xuất hiện trên Twitter và đã lan truyền chóng mặt mấy ngày qua. Trong video, có thể thấy hai con sư tử đang săn mồi, với mục tiêu là một con linh dương đầu bò. Khung cảnh mở ra với cảnh những con sư tử lớn hùng dũng đối đầu với một linh dương đầu bò, và chỉ trong vài giây, những con sư tử cái nhanh chóng hạ gục con mồi. Cuộc săn lùng diễn ra ngay phía trước những chiếc xe ô tô chở khách và đã được khách du lịch tại Công viên Serengeti ở Tanzania ghi lại.

Kể từ khi được đăng lại vào ngày 15/5, đoạn video đã thu hút được một lượng đáng kể người xem trên Twitter. Nó đã thu hút hơn 766 nghìn lượt xem, 5.400 lượt thích và tiếp tục thu hút nhiều sự chú ý hơn.

Ngoài lượt xem, video đã nhận được rất nhiều lượt thích và bình luận từ cộng đồng mạng. Trong khi một số cư dân mạng thấy cuộc gặp gỡ này rất thú vị, những người khác bày tỏ sự bất bình về sự hiện diện của nhiều phương tiện du lịch trong khu vực lân cận.

Người dùng Twitter đã có nhiều phản ứng khác nhau đối với video. Một người dùng bình luận: "Chúng phối hợp với nhau rất ăn ý", nêu bật nỗ lực phối hợp của những con sư tử trong cuộc săn. Trong khi đó, một người dùng lại bày tỏ sự lo lắng của họ, nói rằng: "Các xe tải cần phải ra ngoài", cho thấy họ không hài lòng với sự hiện diện của các phương tiện du lịch.

Quốc Tiệp (lược dịch)