Video

Clip: Kinh hoàng phát hiện trăn khổng lồ trong nhà vệ sinh

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi người bắt rắn lôi một con trăn khổng lồ dài 3,6 m ra khỏi nhà vệ sinh của một người dân ở Thái Lan.

Đoạn video được quay vào ngày 4/6, ở tỉnh Nonthaburi, Thái Lan cho thấy, nhân viên cứu hộ động vật hoang dã sử dụng một cây gậy có thòng lọng để vớt con trăn khổng lồ khi nó nằm quằn quại trong bồn cầu một cách đầy đe dọa.

Nhân viên cứu hộ Viroj Boonthai, 50 tuổi, cho biết: “Mất khoảng 20 phút để kéo con trăn dài khoảng 3,6 m ra ngoài. Những người chủ nhà đã nhờ tôi giúp đỡ sau khi họ tìm thấy con trăn cuộn tròn trong nhà vệ sinh của họ.

Tôi từng nhìn thấy nhiều con rắn chui ra từ trong bồn cầu, nhưng con trăn này to đến nỗi cơ thể nó chiếm hết cả bên trong bồn cầu.

Tôi muốn nhắc nhở mọi người hãy xả nước trong nhà vệ sinh trước khi ngồi xuống để kiểm tra xem có rắn hay động vật gây hại nào ẩn náu bên trong hay không”.

Bà Suvimon, 59 tuổi, chủ nhà run rẩy cho biết: “Tôi thường đóng nắp bồn cầu và đặt một chai nước tẩy bồn cầu lên trên. Tôi thấy cái chai vẫn thẳng đứng nên tôi nghĩ rằng không có gì ở đó.

Nhưng khi tôi mở nắp ra, có một bóng đen bên trong. Lúc đó tôi chưa bật đèn nên không nhìn thấy gì nhưng tôi sợ quá nên chạy ra ngoài, đóng cửa phòng tắm và gọi chồng”.

Ông Kittisak, 65 tuổi, chồng của bà Suvimon, 65 tuổi, cho biết: “Tôi thử gõ vào nắp bồn cầu đã đóng và phát ra âm thanh lạ. Chắc chắn có thứ gì đó đang di chuyển bên dưới, vì vậy tôi đã thông báo cho các nhân viên bảo vệ để được trợ giúp”.

Hiện con trăn đã được thả ra khỏi khu dân cư an toàn.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)