Video

Clip: Kinh hoàng phát hiện trăn khổng lồ bơi bên ngoài nhà sau lũ

Một người dân vô cùng kinh hãi khi phát hiện một con trăn khổng lồ đang bơi trong nước lũ bên ngoài ngôi nhà của cô ở Thái Lan.

Một người phụ nữ đang khảo sát mực nước lũ tại khu vực nhà của mình ở tỉnh Phitsanulok, Thái Lan thì nhận thấy thứ gì đó lớn trôi nổi trong chỗ ngập nước hôm 8/10.

Nghĩ rằng đó là một cành cây, cô tiến lại gần để nhìn kỹ hơn và phát hiện ra một con trăn khổng lồ đang ẩn nấp trong mặt nước.

Đoạn phim cho thấy, con trăn khổng lồ nhô đầu lên khỏi mặt nước. Người phụ nữ đã nhanh chóng nhận ra tình hình và cố gắng xua đuổi con trăn bằng cách ném đồ vật vào nó, vì lo sợ rằng nó có thể tấn công những con vật nuôi của mình.

Người phụ nữ chia sẻ rằng cô đã thành công trong việc xua đuổi con trăn, tuy nhiên, kẻ săn mồi đã nhanh chóng bỏ trốn và không còn được nhìn thấy con vật trong nhà nữa. Sự xuất hiện của con trăn khổng lồ này đã khiếncho người phụ nữ một phen hoảng sợ và nỗi lo về an toàn của gia đình.

Những hình ảnh và thông tin này đang lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người đã bày tỏ sự kinh ngạc và lo lắng về việc con trăn lớn xuất hiện trong các khu dân cư và tạo ra nguy cơ đe dọa đến cuộc sống hàng ngày của mọi người.

Các chuyên gia địa phương đang tìm hiểu vụ việc và khuyến cáo người dân cần cảnh giác hơn khi tiếp cận với môi trường nước ngập. Việc báo cáo về những sự kiện như thế này có thể giúp tăng cường nhận thức về an toàn và giảm thiểu rủi ro liên quan đến việc tiếp xúc với các loài động vật hoang dã.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)