Video

Clip: Kinh hoàng phát hiện rắn bò vào trong lều lúc nửa đêm

Một chuyến cắm trại bình thường đã trở thành một câu chuyện đáng nhớ khi hai người bạn tại Clayton, Nam Carolina, Mỹ phải đối mặt với một con rắn trong lều.

Trải qua một cuộc trải nghiệm cắm trại hào hứng vào ngày 11/8, một trong những người tham gia kể lại sự việc với Newsflare: "Chúng tôi xuất phát muộn nên sau khi dựng lều, chúng tôi đã đốt lửa và bắt đầu nấu ăn. Mọi thứ diễn ra trong tình thế vội vàng, tôi đã mở cửa lều của mình và để đó”.

Đêm hôm đó, sự việc chấn động diễn ra khi chúng tôi rút lui vào căn lều dành riêng cho mình. "Khoảng 1 giờ sáng, khi tôi ngồi bên trong lều của mình, cởi giày và bất ngờ nhìn thấy một con rắn lớn đang bò quanh bên phải tôi”, người trong cuộc nói. Sự bất ngờ gây ra cảm giác hoảng loạn và tôi ngay lập tức báo cho bạn mình về tình hình. "Như bạn có thể tưởng tượng, tôi đã hét lên và nhảy ra khỏi lều, sau đó tôi đã kể cho bạn mình về tất cả, và đoạn video thú vị bắt đầu từ đó”.

May mắn thay, vụ việc kết thúc mà không có thương tích nào, để lại cho các trại viên một câu chuyện thú vị hơn là một câu chuyện bi thảm. Sự kiện này là một lời nhắc nhở hài hước nhưng sâu sắc đối với những người đam mê hoạt động ngoài trời về tầm quan trọng của an ninh trong lều và nhận thức về môi trường, đặc biệt cần cẩn trọng khi tiếp cận các vùng có động vật hoang dã.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)