Video

Clip: Kinh hoàng người đàn ông bị cá mập tấn công thiệt mạng

Một người đàn ông Nga đã bị tấn công bởi một con cá mập khi đang tắm tại bãi biển ở Ai Cập và đã tử vong. Vụ việc xảy ra vào ngày 8/6.

Mới đây, một con cá mập hổ đã giết chết một người đàn ông Nga khi đang bơi tại một bãi biển ở Ai Cập có nhiều người - bao gồm cả cha của người đàn ông này, theo báo cáo của phương tiện truyền thông Nga.

Theo New York Post, một đoạn video lan truyền trên mạng có vẻ như quay lại vụ tấn công này cho thấy, nước bắn tung tóe và hỗn loạn khi người đàn ông bị kéo xuống dưới nước, trong khi những người chứng kiến ​​kinh hoàng la hét cầu cứu.

Bộ Môi trường Ai Cập đã báo cáo trên Facebook rằng một con cá mập hổ gây ra cái chết của người đàn ông gần khách sạn Elysees Dream Beach tại khu nghỉ mát Hurghada nổi tiếng của Ai Cập.

Tổng lãnh sự Nga tại Hurghada, Viktor Voropayev nói với hãng thông tấn địa phương TASS rằng nạn nhân là người Nga 23 tuổi. Anh không phải là khách du lịch, nhưng đã sống ở Ai Cập được vài tháng.

Tên của người đàn ông sau đó được tiết lộ là Vladimir Popov. Bạn gái của Popov được cho là đã thoát khỏi mặt nước mà không bị thương.

Những người chứng kiến tuyên bố họ đã cố gắng giúp Popov nhưng không có kết quả.

Các nhà chức trách cho biết con cá mập đã bị bắt và chuyển đến phòng thí nghiệm “để kiểm tra và cung cấp tất cả thông tin cần thiết nhằm xác định nguyên nhân của vụ tấn công”. Các hoạt động dưới nước trong khu vực bị hạn chế cho đến Chủ nhật.

Quốc Tiệp (theo New York Post)