Video

Clip: Kinh hoàng máy bay chở hơn 150 người bốc cháy giữa không trung

Khoảnh khắc chiếc máy bay của Flydubai bốc cháy sau khi cất cánh từ Kathmandu do va phải chim khiến nhiều người hoảng sợ.

Theo một video được NextaTv đăng trên Twitter, chiếc máy bay bốc cháy trên không trung. Chú thích của bài đăng có nội dung: “Một chiếc máy bay của Flydubai bốc cháy sau khi đang cất cánh ở Kathmandu”.

Nirwan luitel, một người dân địa phương đã chứng kiến sự việc nói với Newsflare: "Máy bay cất cánh và sau vài phút, một tiếng nổ lớn vang lên ở khu vực gần sân bay. Vì vậy, chúng tôi lên sân thượng để xem chuyện gì đã xảy ra. Chúng tôi thấy một chiếc máy bay bốc cháy, đang bay lượn vòng phía trên chúng tôi.

Chúng tôi vô cùng sợ hãi khi tiếng nổ lớn từ máy bay tiếp tục và lửa bắt đầu bốc lên. Sau vài phút, máy bay hướng tới một nơi khác, chúng tôi đã mong đợi nó hạ cánh khẩn cấp”.

Các nguồn tin địa phương cho biết, chiếc máy bay của Flydubai cất cánh từ Sân bay Quốc tế Tribhuvan ở thủ đô Kathmandu của Nepal vào thứ Hai (24/4) đang hướng tới Dubai đã quay trở lại và bay lơ lửng trên bầu trời sau khi một trong các động cơ của nó gặp sự cố. Các phi công sau đó nói với đài kiểm soát rằng họ sẽ tiếp tục chuyến bay sau khi phát hiện ra rằng tất cả các chỉ số đều bình thường.

Theo Indiatvnews.com, chiếc máy bay cuối cùng đã hạ cánh an toàn ở Dubai vào sáng thứ Ba (25/4). Trên máy bay có hơn 150 người, trong đó có 50 hành khách người Nepal.

"Chuyến bay FZ 576 của Flydubai xuất phát từ Kathmandu đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Dubai sau khi bị chim va phải trong lúc cất cánh", người phát ngôn của Flydubai cho biết.

Quốc Tiệp (lược dịch)