Mới- nóng

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc siêu xe Porsche mất lái, tông trúng nhiều người đi bộ

Sau khi lao qua dải phân cách, chiếc siêu xe Porsche tông thẳng vào đám đông đang đi bộ qua đường rồi đâm gãy cột đèn chiếu sáng.

Nguồn clip: Newsflare

Vụ tại nạn kinh hoàng này xảy ra vào 12h47 ngày 14/5, tại Thượng Hải, Trung Quốc. Theo đó, khi đang di chuyển trên đường, chiếc siêu xe Porsche bất ngờ lao qua dải phân cách rồi đâm trúng vào đám đông đang đi bộ qua đường.

Chiếc xe tiếp tục đâm gãy cột đèn chiếu sáng rồi mới dừng lại. Được biết, người cầm lái chiếc siêu xe là một người đàn ông 75 tuổi.

Đã có 3 người bị thương sau vụ tai nạn, may mắn là trong số họ không ai bị nguy hiểm tới tính mạng. Tài xế cũng đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó và vụ việc đang được điều tra.

Trước đó, vào ngày 7/4, một chiếc siêu xe Porsche Gemballa Mirage GT siêu hiếm trị giá 750.000 USD cũng đã tan tành trên đường Manhattan, thành phố New York, Mỹ sau khi xảy ra va chạm với một chiếc xe màu trắng đỗ ven đường.

Điều đáng nói là sau khi xảy ra tai nạn, tài xế Benjamin Chen, 33 tuổi vẫn cố lái chiếc xe dù nó đã bị hư hỏng nặng. Trên đường bỏ chạy, tài xế này tiếp tục đâm vào ít nhất 5 chiếc xe khác trên Đại lộ số 11 rồi mới dừng lại ở đường số 44.

Khi cảnh sát đến hiện trường, ông Chen lập tức bị bắt và đối mặt với cáo buộc lái xe thiếu thận trọng và lái xe khi đang phê ma túy.

Hải Vân (T/H)