Video

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc Pitbull tấn công dã man chú chó con

Mới đây, tại một nhà hàng có tên Yard House ở Boca Raton, Florida, Hoa Kỳ, một con chó Pitbull đã tấn công một chú chó con.

Một người chứng kiến ​​vụ việc đã quay video và đăng lên TikTok. Đoạn video cho thấy tình hình trở nên hỗn loạn như thế nào khi nhân viên nhà hàng và khách hàng phản ứng trước hành vi hung hãn của con chó Pitbull.

Đoạn video bắt đầu bằng tiếng mọi người la hét, và một người phục vụ của nhà hàng cố gắng khống chế con chó Pitbull và tách nó ra khỏi con chó nhỏ. Tuy nhiên, con Pitbull đã tránh được và tiếp tục cắn vào cổ chú chó nhỏ. Một khách hàng mặc áo phông xanh và sơ mi tối màu can thiệp bằng cách đá vào con chó Pitbull, trong khi một khách hàng khác đội mũ trắng và mặc quần đùi cố gắng mở miệng con chó Pitbull để giải thoát chó con đang kêu. Người này thậm chí còn tung một cú đấm gần hàm của con Pitbull.

Cuối cùng, người đàn ông đã cố gắng mở miệng con chó đã vật lộn với nó trên mặt đất cho đến khi con chó Pitbull thả con chó nhỏ ra. Sau đó, người đàn ông giữ chặt con Pitbull, ngăn không cho nó đuổi theo con chó nhỏ nữa.

Hiện chưa rõ những người đàn ông can thiệp có phải là chủ của con Pitbull hay không.

Theo nhân chứng, con chó Pitbull bất ngờ tiến đến một chiếc bàn và tấn công dã man chú chó nhỏ không phòng bị. Nhiều người đã bị sốc và bị tổn thương trước những gì họ nhìn thấy, đặc biệt là khi chủ của chú chó nhỏ bị  đứt tai, rơi trên sàn nhà.

Quốc Tiệp (theo IndiaTV News)