Video

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc nam thanh niên lái BMW tông vào đám đông

Camera giám sát đã ghi lại được khoảnh khắc gây sốc khi một tài xế BMW lái xe lao thẳng vào đám đông khiến họ sợ hãi bỏ chạy.

Hai người đàn ông đã bị thương khi bị xe của William tông phải trên đường Leadenhall vào tối ngày 26/7 năm ngoái.

Cụ thể, William, 20 tuổi, đậu chiếc xe BMW màu xanh của mình trên vỉa hè trước khi bước vào quán Revolution lúc 22h45. Hơn 1 giờ sau, anh ta quay trở lại phương tiện khi hai nhóm đàn ông ẩu đả trên đường.

Nam thanh niên này đã lái xe lao về phía nhóm người đàn ông rồi vòng ra giữa ngã 3. Sau đó, anh ta quay đầu xe, lái thẳng vào hai người đàn ông khi họ cố gắng chạy trốn.

Nạn nhân đầu tiên bị hất văng lên không trung và văng vào tường của một tòa nhà. Cú tông mạnh khiến người này bị trật khớp vai, gãy mũi và gãy xương sống. Nạn nhân thứ hai bị hất văng lên nắp capo và nóc xe, trước khi rơi xuống đường. Được biết, người này bị đứt dây chằng ở đầu gối. Hình ảnh về chiếc xe đã được camera giao thông ghi lại khi William đang trên đường về nhà ở phí Đông London.

Thám tử Constable Jon Forster, thuộc Cảnh sát Thành phố London, cho biết: "Thật may mắn khi đây không phải là một vụ tai nạn khiến nhiều người thiệt mạng. William đã sử dụng chiếc xe của mình như một vũ khí, lái xe nhiều lần vào những người đi đường trước khi làm các nạn nhân bị thương nặng.

Anh ta đã có một số cơ hội dừng lại để suy nghĩ về những gì mình đang làm, thay vào đó, anh ta lại chọn lái xe lao vào nhóm người này. Những hình ảnh gây sốc ghi lại được từ camera giám sát như một bằng chứng để chúng tôi truy tố thành công".

Được biết, William, đã bị bắt vào ngày 4/8/2022 và tiếp tục nhận tội với hai tội danh cố ý gây tổn hại cơ thể nghiêm trọng và lái xe nguy hiểm.

Vào hôm thứ năm, anh ta bị kết án bảy năm tù tại Old Bailey. Ngoài ra, nam thanh niên này đã bị tước quyền lái xe trong 5 năm sau khi được thả.

Hải Vân (Theo Thesun)