Video

Clip: Kinh hoàng hình ảnh cảnh sát bám vào nắp capo chiếc ô tô chạy tốc độ cao

Đoạn video ghi lại hình ảnh một cảnh sát tại Ấn Độ đã bám trụ trên nắp capo một chiếc xe hơi đang chạy tốc độ cao thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ngày 17/4, tờ The Sun đưa tin, vụ việc xảy ra tại bang Maharashtra, Ấn Độ vào ngày 16/4. Trong đoạn video, người ta có thể thấy một cảnh sát bám trụ trên nắp capo của chiếc xe, trong khi chiếc xe tăng tốc một cách đáng kinh ngạc để cố gắng bỏ chạy. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn bám trụ vững chắc.

Sau một khoảng thời gian chiếc xe dừng lại và tài xế bị bắt giữ. Người này đã bị cáo buộc tội cố ý giết người cũng như sử dụng ma túy khi lái xe.

Đoạn video nhanh chóng trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý của hàng triệu người xem. Người xem đều bày tỏ sự ngạc nhiên trước sự can đảm của cảnh sát và cảm thấy an tâm khi tên tội phạm đã bị bắt giữ.

Cảnh sát bám trên nắp capo chiếc xe đang chạy.

Theo một cảnh sát địa phương cho biết, vụ việc bắt đầu khi hai sĩ quan cố gắng ngăn người lái xe vì nghi lái xe đã sử dụng rượu vào ngày 16/4.

Tuy nhiên, thay vì dừng lại, người lái xe đã cố gắng đâm thẳng xe của mình vào cả hai cảnh sát. Đáp lại, một cảnh sát  phải nhảy lên nắp capo để tránh bị thương trong gang tấc nhưng người lái xe không dừng lại mà vẫn tiếp tục chạy trốn với tốc độ cao vượt qua một số đèn tín hiệu giao thông và chạy lạng lách trên đường. Gây nguy hiểm cho người cảnh sát bám trên nắp capô và người đi đường.

Cuối cùng, người lái xe đã bị bắt, sau khi lấy mẫu xét nghiệm cho kết quả dương tính với ma túy. Còn viên cảnh sát may mắn chỉ bị thương nhẹ.

Clip: Kinh hoàng khoảnh khắc cảnh sát bám vào chiếc ô tô chạy.

Quốc Tiệp (theo The Sun)