Video

Clip: Kinh hoàng cảnh hai mẹ con bị cá sấu tấn công khi giặt đồ trên sông

Hai mẹ con ở Indonesia được giải cứu sau khi bị cá sấu tấn công trong lúc đang giặt quần áo trên một con sông ở Bắc Sumatra.

Mới đây, Newsflare đưa tin, Raminten, 38 tuổi, đã đến sông Marbau ở North Labuhan Batu Regency (Labura) ở Bắc Sumatra, Indonesia vào ngày 19/5 để giặt quần áo, trong khi con gái Kaisyah, 9 tuổi của cô, theo sau để chơi dưới nước.

Sau đó khi Raminten đang bận rộn với công việc nhà, cô đột nhiên nghe thấy tiếng Kaisyah hét lên và quay lại thì thấy con gái đang vùng vẫy dưới nước trong khi một con cá sấu khổng lồ đã ngoạm vào chân.

Con bò sát kéo Kaisyah xa khoảng 10m dưới sông trong khi người mẹ tuyệt vọng và dũng cảm chiến đấu với kẻ săn mồi. Khi Raminten hét lên để được giúp đỡ, con cá sấu đã chuyển sự chú ý và cắn ngập răng vào chân cô.

Tiếng hét của hai mẹ con đã được những người dân gần đó nghe thấy và nhanh chóng nhận được sự giúp đỡ để chiến đấu với con cá sấu hung dữ. Cuối cùng hai mẹ con Raminten được kéo lên khỏi mặt nước và nhanh chóng được đưa đến trung tâm y tế.

Cảnh sát trưởng địa phương Jhony Pasaribu cho biết con cá sấu dài khoảng 4 m nặng 200 kg đã bị dân làng bắt giữ vào cùng ngày xảy ra vụ tấn công.

Con cá sấu đã bị bắt.

Jhony Pasaribu tiết lộ: “Hai mẹ con cô Raminten bị thương nặng, nhưng dự kiến ​​​​sẽ hồi phục hoàn toàn trong thời gian tới.

Trong khi đó, con cá sấu đã được chuyển đến Sở cảnh sát Merbau. Nó sẽ được bàn giao cho Cơ quan quản lý thảm họa khu vực của Labura trước khi được đưa đến Cơ quan bảo tồn tài nguyên thiên nhiên ở Kisaran”.

Các quan chức cho biết con cá sấu bị bắt để ngăn chặn các cuộc tấn công trong tương lai, đồng thời cho biết thêm dân làng nên thận trọng khi giặt giũ trên sông.

Quốc Tiệp (theo Newsflare)