Video

Clip: Kinh hoàng cầu đang xây bắc qua sông Hằng bất ngờ bị sập

Khoảnh khắc cây cầu Aguwani-Sultanganj đang được xây dựng bất ngờ bị sập đã được người dân địa phương ghi lại. Đây là lần thứ hai cây cầu này bị sập.

IndiaTV News đưa tin, ngày 4/6 cây cầu Aguwani-Sultanganj đang được xây dựng bắc qua sông Hằng ở Bhagalpur, bang Bihar, miền Đông Ấn Độ đã bị sập trước sự ngỡ ngàng của người dân.

Khoảnh khắc cây cầu bị sập được người dân ghi lại cho thấy hai phần của cây cầu lần lượt bị sập xuống sông Hằng. Cho đến nay, các cơ quan chức năng của Ấn Độ chưa ghi nhận trường hợp thương vong.

Vài giờ sau khi sập cầu, Thủ hiến Nitish Kumar của bang Bihar đã lệnh điều tra nguyên nhân cầu sập để tìm ra người chịu trách nhiệm.

Đây không phải là lần đầu tiên cây cầu bị sập, một phần của cây đã bị sập trước đó vào năm 2022 do gió mạnh và mưa. Tuy nhiên, không có thương vong hay thiệt hại về tài sản nào được báo cáo trong vụ tai nạn sau đó.

Việc xây dựng cây cầu Aguwani-Sultanganj bắt đầu vào năm 2014 và có kế hoạch ban đầu là hoàn thành năm 2019. Cây cầu có 4 làn xe dài 3.160 mét cùng đường dẫn lên cầu với chi phí ước tính khoảng 210 triệu USD.

Quốc Tiệp (t/h)