Video

Clip: Kinh hoàng cảnh xe tải mất phanh đâm xuyên tường văn phòng

Mất phanh, một chiếc xe tải mất kiểm soát đã đâm xuyên qua bức tường văn phòng khiến các công nhân bị thương.

Tài xế xe tải Manop Taennarin, 42 tuổi và vợ là Jamnian Lerkdee, 45 tuổi, đang trên đường đến tỉnh Sing Buri, Thái Lan, để hoàn thành chuyến giao gạo đến Bangkok vào ngày 30/7.

Khi họ đến cây cầu bắc qua cửa xả lũ, Manop đã không kiểm soát được chiếc xe tải. Bánh xe sượt qua lan can trước khi đâm vào Văn phòng bảo trì và phân phối nước Yang Manee ở tỉnh Ang Thong.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, chiếc xe tải suýt chút nữa đã đâm trúng hai người đang câu cá trên cầu. Chiếc xe sau đó mất kiểm soát lao về phía tòa nhà.

Công an huyện Phothong đã đến khám nghiệm hiện trường, phát hiện chị Jamnian có vết thương ở môi và mặt. Cô được đưa đến bệnh viện Phothong và đã an toàn. Một số công nhân khác bên trong tòa nhà bị thương nhẹ. Tại hiện trường, dầu chiếc xe 10 bánh bị hư hại nghiêm trọng, trong khi các mảnh vỡ và mảnh kính vỡ vương vãi khắp khu vực.

Thiếu tá cảnh sát Somchai Phusilit của đồn cảnh sát Phothong cho biết: "Người lái xe nói với chúng tôi rằng hệ thông phanh đột nhiên bị trục trặc và anh ta không thể nhấn bàn đạp xuống. Anh ấy đã cố gắng kiểm soát chiếc xe tải trước khi xảy ra va chạm".

Nhân viên bảo vệ Sian, 54 tuổi, cho biết ông rất ngạc nhiên khi nhìn thấy chiếc xe tải đang lao tới văn phòng với tốc độ cao sau khi tránh những ngư dân trên cầu.

Sai, một người bán gà nướng gần đó cho biết, cô đã cảnh báo khách hàng của mình bỏ chạy khi thấy chiếc xe đến gần.

Cảnh sát cho biết họ đang thu thập bằng chứng để tìm ra nguyên nhân vụ tai nạn và sẽ thẩm vấn Manop theo quy trình pháp lý.

Hải Vân (Theo Newsflare)