Mới- nóng

Clip: Kinh hoàng cảnh taxi mất lái, tóe lửa trước khi tông trúng 2 xe máy ở Hải Phòng

Sau khi tông trúng chiếc xe máy lưu thông cùng chiều, chiếc taxi tiếp tục tông vào một chiếc xe máy khác đang dừng sát lề đường rồi mới dừng lại.

Nguồn clip: Phạm Văn Luân

Cách đây vài giờ, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc taxi mất ngờ mất lái, tông trúng 2 chiếc xe máy khiến nhiều người văng xuống đường, đang nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một chiếc taxi đang lưu thông trên đường thì bất ngờ va chạm với chiếc xe máy lưu thông cùng chiều. Sau va chạm, chiếc taxi kéo lê chiếc xe máy tóe lửa trên đường rồi tiếp tục tông vào một chiếc xe máy đang dừng sát lề đường. Vụ tai nạn khiến nhiều người bị hất văng xuống đường. 

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 31/5, trên đường Phạm Văn Đồng, quận Dương Kinh, TP.Hải Phòng. Hiện vẫn chưa rõ tình hình cụ thể của các nạn nhân.

Ngay sau khi clip được đăng tải lên mạng, nhiều người cho rằng rất có thể tài xế taxi đã ngủ gật. "Khả năng là buồn ngủ rồi, mong là không ai bị thương", "Nghe tiếng trẻ con khóc thương quá, hy vọng là không sao", "Ra đường giờ nguy hiểm quá"... là những bình luận được cư dân mạng để lại.

Hải Vân