Video

Clip: Kinh hoàng cảnh người đàn ông suýt bị sư tử trắng ngoạm mất tay

Chứng kiến cảnh nam nhân viên sở thú bị con sử trắng tấn công tới mức chảy máu tay, nhiều người không khỏi sợ hãi, la hét

Khi đang cho con sư tử trắng ăn thịt sống tại vườn bách thú ở Thành phố Karachi, tỉnh Sindh, Pakistan, người đàn ông bất ngờ bị con vật tấn công.

Bị cắn vào tay, người này hét lên đau đớn khiến du khách không khỏi hốt hoảng. Các nhân viên khác của vườn thú chứng kiến sự việc nhưng không ai dám can thiệp để giải cứu đồng nghiệp.

Một mình phải chống chọi với con vật hung dữ nên cánh tay của người đàn ông đã chảy máu. Sau sự việc, người đàn ông được đưa tới bệnh viện để kiểm tra vết thương.

Người ta cho rằng, nam nhân viên này đã vi phạm các quy tắc của sở thú khi cho sư tử ăn và đã tiếp cận con vật không đúng cách.

Sư tử là một loài thú dữ và rất dễ bị kích động, là một trong những loài động vật nguy hiểm. Mặc dù sư tử thường không săn người nhưng một số cá thể dường như chủ động tìm kiếm người. Những con sư tử thường chỉ tấn công người khi khan hiếm con mồi hoặc do chúng là những con sư tử đã già và không còn khả năng săn đuổi mồi, ngoài ra còn là do con người vô tình xâm phạm lãnh thổ của chúng.

Hải Vân (T/h)