Mới- nóng

Clip: Kinh hoàng cảnh nam thanh niên cố tình lái ô tô tông thẳng vào đôi vợ chồng ở Sài Gòn

Sau khi xảy ra mâu thuẫn về chỗ để xe trong chung cư, nam thanh niên đã điều khiển xe ô tô chạy với tốc độ cao, cố tình lao đến húc văng hai vợ chồng xuống đường.

Thông tin trên tờ Công an TP.HCM, sáng 8/9, Công an Q.4, TP.HCM đang lấy lời khai đối tượng Huỳnh Đức Thọ (SN 1991, ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cố tình lao ô tô tông thẳng vào một cặp vợ chồng. Nạn nhân là ông Hồ Phước Lâm (SN 1962) và bà Trương Thị Tuyết Hương (SN 1964, cùng ngụ Q.4).

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 4h30 ngày 8/9, tại chung cư Gold View (P.1, Q.4). Trước đó, do mâu thuẫn về chỗ để xe trong chung cư nên Thọ và gia đình anh Hồ Phương Tâm (SN 1993, ngụ Q.4) đã xảy ra đánh nhau. Quá trình xô xát, Tâm dùng dao đâm Thọ, gây thương tích. Một lúc sau, Thọ lái xe ô tô tông thẳng vào ông Lâm và bà Hương khiến cả hai bị thương nặng.

Thông tin trên Zing, lực lượng an ninh của chung cư có mặt để hòa giải nhưng bất thành. Lực lượng này sau đó đã rút súng (công cụ hỗ trợ được cấp phép) để thị uy, trấn áp vụ ẩu đả.

Hải Vân (tổng hợp)