Mới- nóng

Clip: Kinh hoàng cảnh lốc xoáy "càn quét" ở Vĩnh Phúc khiến 3 người tử vong

Trận lốc xoáy kinh hoàng xảy ra vào chiều ngày 10/6 tại Vĩnh Phúc đã làm nhà xưởng của một công ty gỗ đổ sập, nhiều người thương vong.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một cơn lốc xoáy "càn quét" ở Vĩnh Phúc vào chiều ngày 10/6, khiến nhiều người không khỏi kinh hãi.

Cụ thể, vào khoảng 18h chiều ngày 10/6, thời tiết bất ngờ đổ mưa lớn, một cơn lốc xoáy kèm giông lốc xuất hiện làm nhiều nhà dân và một số xưởng sản xuất bị tốc mái.

Trong đó, một nhà xưởng của Công ty TNHH MTV Kiều Thi Junma - chuyên sản xuất chế biến gỗ ở xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên đã bị đổ sập.

Thông tin trên Vietnamnet, Giám đốc Sở Y tế Vĩnh Phúc Nguyễn Thanh Hải cho biết, vụ việc làm 3 người tử vong. 18 người bị thương được sơ, cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh, bước đầu ổn định sức khỏe.

Lãnh UBND xã Trung Mỹ (Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) cho biết thêm, thời điểm xảy ra lốc xoáy trong xưởng có khoảng hơn 100 công nhân đang làm việc. Hầu hết công nhân thoát ra ngoài, một số người chạy không kịp nên gặp nạn.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc và khắc phục thiệt hại.

Hải Vân (T/H)