Video

Clip: Kinh hoàng cảnh cá sấu ngoạm chó nhà rồi lôi xuống sông

Đang uống nước bên bờ sông, chú chó bất ngờ bị con cá sấu khổng lồ tấn công rồi lôi xuống nước ăn thịt.

Trong clip, một chú chó đang uống nước trên sông Chambal ở Rajasthan, Ấn Độ, thì một con cá sấu khổng lồ từ từ bơi đến.

Lúc này, chú chó vẫn thản nhiên uống nước mà không biết rằng tử thần đang ngày càng áp sát mình. "Thấy chưa, nó đang đến. Chúng (cá sấu) rất thông minh. Con chó không hề hay biết", người quay clip nói.

Khi đã tiến sát đến chỗ con mồi, con cá sấu liền tung người khỏi mặt nước, cắn chặt lấy chú chó tội nghiệp rồi lôi xuống nước. Bị tấn công bất ngờ, chú chó chỉ kịp kêu lên một tiếng rồi biến mất.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý. Một số người đã lên tiếng chỉ trích những người chứng kiến rằng thay vì quay lại cảnh tượng này thì nên giúp đỡ chú chó.

Được mệnh danh là "cỗ máy giết chóc" kinh khủng bậc nhất trong thế giới tự nhiên. Cá sấu luôn là nỗi sợ kinh hoàng của những loài động vật sinh sống dưới nước và gần bờ. Sở hữu lực cắn vô địch, cá sấu có thể xơi tái linh dương, trâu rừng, ngựa vằn và vô số loài động vật khác sống gần bờ sông và đầm lầy.

Trông có vẻ chậm chạm nhưng cá sấu lại rất nhanh nhẹn khi ở khoảng cách ngắn, thậm chí ngoài môi trường nước. Chúng có quai hàm cực khỏe và bộ răng sắc nhọn để xé thịt.

Cá sấu là những kẻ đi săn kiểu mai phục, chúng chờ đợi cho cá hay động vật sống trên đất liền đến gần, sau đó tấn công chớp nhoáng. Sau khi dùng cú đớp trời giáng của mình, con cá sấu kéo nạn nhận xuống con sông để nhấn chìm tới ngạt thở. Khi con mồi đã chết, chúng mới bắt đầu thưởng thức bữa ăn của mình.

Hải Vân (T/h)