Mới- nóng

Clip: Kinh hãi cảnh lốp xe ben phát nổ khiến người đàn ông văng ra xa

Khi đang đứng bơm lốp sau của chiếc xe ben, người đàn ông bất ngờ bị hất văng ra xa khiến người xem không khỏi thót tim.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc lốp xe ben bất ngờ phát nổ, hất văng người đàn ông ra xa khiến nhiều người không khỏi thót tim.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, khi đang đứng bơm lốp chiếc xe ben, người đàn ông bất ngờ bị hất văng xuống đất sau cú nổ tung trời. Tiếng nổ lớn khiến nhiều người giật mình, hoảng hốt.

Rất may người đàn ông này không bị thương. Được biết, sự việc xảy ra mới đây tại Vĩnh Phúc.

Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, clip này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người. Một số người cho rằng do bơm hơi quá căng nên lốp xe mới bị nổ tung. Tuy nhiên một số ý kiến khác nghi ngờ rằng chiếc lốp này đã bị mòn, không còn đảm bảo chất lượng nên mới phát nổ như vậy. 

Trước đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị hất văng xuống đất khi đang bơm lốp xe tải khiến người xem kinh hãi.

Tuy nhiên, sau khi bị hất ngã xuống đất, thanh niên này lại bình thản đứng dậy rồi đi vào bên trong nhà mà không hề tỏ ra bất ngờ hay sợ hãi. Thái độ bình thản của người này khiến nhiều người phải chú ý.

Hải Vân (T/H)