Video

Clip: Kịch tính màn vây bắt thằn lằn "khổng lồ" trốn trên trần nhà

Newsflare vừa đăng tải đoạn video khoảnh khắc lực lượng chức năng bắt được một con thằn lằn lớn đang trốn trên trần nhà của một gia đình ở Thái Lan.

Theo đó, các nhân viên cứu hộ đã đến nhà của cư dân Kittisak Chompoowang-ar-yu ở tỉnh Ayutthaya sau khi cô báo cáo rằng đã nhìn thấy loài bò sát này chạy dọc theo các tấm bảng vào ngày 7/11.

Đoạn phim cho thấy các tình nguyện viên của đội cứu hộ chiếu đèn pin trong không gian tối để xác định vị trí của con thằn lằn. Sau khi xác định chính xác vị trí ẩn náu của nó, họ gỡ các tấm ván ra và tiến vào bên trong để bắt sinh vật.

Một trong những người đàn ông cố gắng tóm lấy đuôi của nó, nhưng nó đã bỏ chạy và rơi qua một cái hố. Con thằn lằn bị dồn vào chân tường sau đó cố gắng chạy trốn, nhưng những người cứu hộ đã cản được nó.

Họ che mặt nó bằng một mảnh vải và đặt nó vào trong một chiếc bao tải để thả vào môi trường sống tự nhiên của nó.

Kittisak nói: “Tôi nghe thấy tiếng gì đó chuyển động trên trần nhà trước khi tấm ván rơi xuống đất. Tôi nhìn lên và thấy một con thằn lằn nên tôi vội gọi cán bộ đến giúp. Sinh vật có thể đến từ phía sau nhà tôi, nơi có rừng và đầm lầy”.

Clip: Kịch tính vây bắt thằn lằn "khổng lồ" trốn trên trần nhà.

Quốc Tiệp (nguồn video: Newsflare)