Video

Clip: Kịch tính cuộc chiến của cá sấu khổng lồ và rùa

Đoạn video quay bằng máy bay không người lái, cho thấy sức chiến đấu ngoan cường của con rùa trước một con con cá sấu nước mặn khổng lồ.

Nick Adams và vợ Katie đã có một trải nghiệm đầy kịch tính tại bãi biển Dundee, Australia, vào tháng 7 vừa qua, khi họ phát hiện một con cá sấu nước mặn khổng lồ, dài khoảng 4m, xuất hiện trên biển.

Sự việc này được ghi lại qua đoạn phim quay bằng máy bay không người lái, cho thấy cảnh con cá sấu ngoạm chặt một con rùa bằng bộ hàm khổng lồ của nó trong khi bơi về phía bãi biển. Sau thời gian quằn quại trong sóng để cố thoát khỏi con cá sấu, con rùa đã biến mất dưới nước, để lại con cá sấu một mình nổi trên mặt biển.

Nick chia sẻ về trải nghiệm đầy kỳ diệu này: "Con cá sấu đuổi theo con rùa và cả hai đều lặn dưới mặt nước. Khoảng 5 phút sau, con cá sấu xuất hiện và không còn thấy con rùa nữa. Chắc là nó đã trốn thoát”.

Sự kiện này khiến Nick và Katie vô cùng sốc và thích thú. Họ ban đầu nghĩ đó chỉ là một khúc gỗ, nhưng sau đó nhận ra đó thực sự là một con cá sấu nước mặn khổng lồ. Việc sử dụng máy bay không người lái để quay phim cho phép họ ghi lại cảnh tượng này trong khoảng 30 phút. Trong thời gian đó, con cá sấu đã đưa được con rùa vào đất liền và đã có cuộc chiến đấu ác liệt với nó trước khi quay trở lại biển khơi..

Quốc Tiệp (theo Newsflare)