An ninh - Hình sự

Clip: Khởi tố đối tượng tàng trữ ma túy để sử dụng trong mùa dịch

Đêm khuya, Huy điều khiển xe mô tô đi mua ma túy mang về nhà sử dụng. Tuy nhiên, trong lúc sử dụng, đối tượng bị cảnh sát bắt quả tang.

Clip: Công an đang làm việc với đối tượng Nguyễn Tấn Huy.

Ngày 7/6, cơ quan CSĐT Công an huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Tấn Huy, 26 tuổi, ngụ khóm 2, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Đối tượng Nguyễn Tấn Huy tại cơ quan công an.

Đối tượng Huy bị khởi tố về hành vi nêu trên để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật sau khi cơ quan điều tra củng cố các chứng cứ liên quan.

Trước đó, khoảng 22h ngày 12/5, Huy mượn xe mô tô của một người bạn đi đến TP.Vĩnh Long (tỉnh Vĩnh Long) để mua ma túy. Khi đi đến khu vực gần vòng xoay bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long (phường 4, TP.Vĩnh Long), Huy mua 2 bịch ma túy của một đối tượng lạ mặt với giá 1 triệu đồng.

Mua xong ma túy, Huy điều khiển xe mô tô di chuyển về nhà và cất giấu ma túy cẩn thận. Đến 13h ngày 13/5, Huy vào phòng ngủ lấy 2 bịch ma túy ra để sử dụng thì bị lực lượng công an đến kiểm tra, phát hiện và bắt quả tang.

Qua giám định, 2 bịch ma túy đá trên có trọng lượng 1,756 gram.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh điều tra, làm rõ.

Thanh Lâm